banner

Hỗ trợ bán xe từ A-Z

Tin mới

Xem Trực Tiếp Lễ Kỷ Niệm 70 Năm Ngày Giải Phóng Thủ Đô

Đăng vào lúc 04:58, 10/10/2024
ttxvn-le-ky-niem-70-nam-giai-phong-thu-do-16-7636.jpg.webp

Hà Nội Long Trọng Kỷ Niệm 70 Năm Giải Phóng Thủ Đô

Vào lúc 9h sáng ngày 10/10/2024, Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1, đánh dấu một sự kiện lịch sử quan trọng đối với Hà Nội và cả nước. Đây là dịp để nhìn lại quá khứ hào hùng, khẳng định sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời tôn vinh sức mạnh và tinh thần đoàn kết của dân tộc.

đấu gia xe thông minh

Nếu bạn muốn tìm một "người đồng hành" trong quá trình bán ô tô cũ từ A-Z, thì chắc chắn nên trải nghiệm nền tảng đấu giá bán xe Vucar tại https://vucar.vn/ hoặc liên hệ 1800 646 896!

Khán giả có thể theo dõi sự kiện thông qua các kênh trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam như:

Lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự tham gia của khoảng 3.000 đại biểu từ các cơ quan chính phủ, đại diện quốc tế, và đại biểu Thủ đô Hà Nội. Đây không chỉ là dịp ôn lại những thành tựu to lớn mà Hà Nội đã đạt được từ sau ngày giải phóng, mà còn là cơ hội để tăng cường quảng bá hình ảnh của Thủ đô ngàn năm văn hiến đến bạn bè quốc tế.

Điểm Nhấn Của Sự Kiện Lễ Kỷ Niệm 70 Năm Ngày Giải Phóng Thủ Đô

Lễ kỷ niệm năm nay bao gồm nhiều hoạt động phong phú, trong đó có:

  1. Phần nghi lễ trọng thể: Nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh kiên cường của quân và dân Hà Nội, đồng thời khẳng định thành quả của 70 năm phát triển Thủ đô trong công cuộc xây dựng đất nước.
  2. Câu chuyện từ nhân chứng lịch sử: Những chia sẻ đầy cảm xúc từ các nhân chứng từng tham gia giải phóng Thủ đô, giúp khơi dậy niềm tự hào và tinh thần yêu nước trong lòng người dân.
  3. Đại diện thế hệ trẻ: Sinh viên, thanh niên Hà Nội cũng sẽ có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn và sự quyết tâm cống hiến cho sự phát triển của Thủ đô và đất nước.
  4. Chương trình nghệ thuật đặc sắc: Được đầu tư công phu với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Trọng Tấn, ca sĩ Mỹ Linh, Khánh Linh, Đông Hùng... Đây sẽ là điểm nhấn nghệ thuật đầy ấn tượng, truyền tải thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước.

Ý Nghĩa Của Lễ Kỷ Niệm 70 Năm Ngày Giải Phóng Thủ Đô

giải phóng thủ đô 10101954

Sự kiện này không chỉ nhằm ôn lại trang sử hào hùng của Hà Nội mà còn là cơ hội để khẳng định vai trò và vị thế của Thủ đô trong quá trình phát triển đất nước. Lễ kỷ niệm còn là dịp để giáo dục các thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước, ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng. Qua đó, góp phần củng cố lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.


Vucar là nền tảng mua bán ô tô cũ dựa trên công nghệ AI, giúp kết nối người bán xe và đấu giá xe cũ với hơn 2000+ người mua, từ đó chọn ra mức giá bán tốt nhất trên thị trường. 

Truy cập Vucar.vn hoặc liên hệ hotline 1800 646 896 để đấu giá xe cũ và bán xe cũ với mức giá bán tốt nhất trên thị trường.


Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:


hoặc


Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

Bán xe cũ trong 24H Bán xe ô tô cũ với 2000 đơn vị mua