Làn sóng xe hybrid đổ bộ Việt Nam cuối năm

Đăng vào lúc 10:30, 05/09/2024
anh-jaecoo-j7.jpg

Làn sóng xe hybrid đổ bộ Việt Nam cuối năm: Từ SUV đến sedan và minivan, có mẫu sạc điện đi xa 1.200km

Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt mẫu xe hybrid mới trong nửa cuối năm 2024, với sự xuất hiện của nhiều dòng SUV, sedan, minivan và cả các mẫu xe có thể sạc điện. Dưới đây là những mẫu xe hybrid đang rất được mong đợi sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hyundai Santa Fe 2024

Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này
Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Theo các đại lý, Hyundai Santa Fe thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 9 năm nay. Mẫu SUV này nhiều khả năng sẽ không còn sử dụng động cơ dầu và thay thế bằng động cơ xăng, với phiên bản hybrid có thể ra mắt sau. Thông tin này vẫn chưa được Hyundai chính thức xác nhận. Tại Philippines, Santa Fe hybrid sử dụng động cơ 1.6L kết hợp mô-tơ điện, với công suất tổng là 177 mã lực từ động cơ xăng và 64 mã lực từ mô-tơ điện.

Xem thêm:

Hyundai Santa Fe 2019 máy dầu và máy xăng, nên mua bản nào?

Toyota Camry 2024

Toyota Camry thế hệ mới đã xuất hiện
AI dự đoán thiết kế Camry mới dựa trên Crown.

Toyota Camry thế hệ mới cũng dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay. Theo các đại lý, Camry mới sẽ có 2 phiên bản hybrid và 1 phiên bản chạy xăng. Tuy nhiên, Toyota chưa chính thức xác nhận thông tin này. Tại Mỹ, Camry sử dụng động cơ 2.5L hybrid với công suất 225 mã lực cho bản dẫn động cầu trước, dự kiến sẽ là bản bán tại Việt Nam.

Xem thêm:

Đánh giá Toyota Camry 2.5Q 2019 - "ông vua" sedan hạng D

Honda Civic 2024

Honda Civic thế hệ mới rục rịch về Việt Nam
Honda Civic thế hệ mới rục rịch về Việt Nam, sẽ có thêm bản hybrid.

Honda Civic 2024 cũng được dự đoán sẽ có thêm tùy chọn động cơ hybrid. Theo thông tin từ đại lý, phiên bản cao cấp nhất của Civic có thể sẽ được trang bị hệ thống động cơ lai, tuy nhiên điều này chưa được Honda xác nhận. Tại Thái Lan, Civic hybrid sử dụng động cơ 2.0L, với mô-tơ điện cho công suất 181 mã lực và động cơ xăng chỉ 141 mã lực.

Xem thêm:

Honda Civic 2024: Chi tiết thông số xe và giá bán mới nhất

Kia Carnival

Kia Carnival 2024 cải tiến ngoại hình, thêm động cơ hybrid
Kia Carnival 2024 cải tiến ngoại hình, thêm động cơ hybrid.

Kia Carnival 2024 đang được nhận đặt cọc tại các đại lý và dự kiến ra mắt vào tháng 10 tới. Mẫu xe này có khả năng sẽ lần đầu tiên xuất hiện với tùy chọn động cơ hybrid, thông tin này hiện chưa được Kia xác nhận. Tại Indonesia, Carnival hybrid sử dụng động cơ xăng 1.6L kết hợp với mô-tơ điện, cho tổng công suất 242 mã lực và mô-men xoắn 367 Nm.

Xem thêm:

Bảng giá xe Kia Carnival 2023 cũ, cập nhật 08/2024

Haval Jolion

Haval Jolion Hybrid sắp về Việt Nam
Haval Jolion Hybrid sắp về Việt Nam được nâng cấp: Lột xác bên ngoài, giá quy đổi 550 triệu, về Việt Nam đấu Corolla Cross bằng loạt trang bị hấp dẫn.

Haval Jolion gần như chắc chắn sẽ có phiên bản hybrid khi được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay. Mẫu xe này sử dụng động cơ hybrid 1.5L kết hợp với mô-tơ điện, cho tổng công suất khoảng 190 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm, với khả năng dẫn đầu trong phân khúc B.

Jaecoo J7

Jaecoo J7 thế hệ mới
JAECOO J7 – Xe Gầm Cao Hạng C Sắp Bán Tại Việt Nam

Một trong những mẫu xe đáng chú ý khác là Jaecoo J7, dự kiến sẽ ra mắt cuối năm nay với phiên bản hybrid cắm sạc (PHEV). Mẫu xe này sử dụng động cơ 1.5L kết hợp với mô-tơ điện, cho công suất tổng cộng 347 mã lực và mô-men xoắn 525 Nm. Đặc biệt, khi sạc đầy, xe có thể di chuyển quãng đường lên đến 1.200 km, trong đó quãng đường chạy thuần điện là khoảng 100 km.

Thị trường ô tô Việt Nam cuối năm 2024 hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe hybrid hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.


Vucar là nền tảng mua bán ô tô cũ dựa trên công nghệ AI, giúp kết nối người bán xe và đấu giá xe cũ với hơn 2000+ người mua, từ đó chọn ra mức giá bán tốt nhất trên thị trường. 

Truy cập Vucar.vn hoặc liên hệ hotline 1800 646 896 để đấu giá xe cũ và bán xe cũ với mức giá bán tốt nhất trên thị trường.


Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:


hoặc


Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

Bán xe cũ trong 24H Bán xe ô tô cũ với 2000 đơn vị mua