faq banner

Câu hỏi thường gặp

Tổng quan về quy trình và giá xe tại Vucar

Tôi muốn mua xe tại Vucar thì cần làm những bước gì?

Để mua xe tại Vucar, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản:

Chọn xe yêu thích

Tìm kiếm chiếc xe bạn mong muốn trên showroom của Vucar. Nếu bạn chưa tìm thấy hoặc chưa biết nên mua chiếc xe nào, hãy để lại thông tin để Vucar tư vấn chiếc xe phù hợp nhất với bạn!

Hẹn lịch lái thử tại nhà hoặc showroom

Khi đã lựa chọn được chiếc xe phù hợp, bạn sẽ hẹn lịch với Vucar để đi xem xe tại showroom hoặc lái thử tại nhà. Để đặt lịch, bạn sẽ cần gửi một khoản phí là 0.1% giá trị xe. Khoản phí này sẽ được hoàn 100% sau khi bạn xem xe thành công. Tại buổi xem xe, Vucar cũng cung cấp báo cáo xe 223 điểm để bạn tìm hiểu chiếc xe kĩ càng nhất có thể.

Chốt xe ngon!

Nếu bạn thích chiếc xe, chỉ cần thanh toán toàn bộ số tiền và Vucar sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ giấy tờ. Để giảm bớt nỗi lo về tài chính, Vucar có gói vay trả góp lên tới 70%, tại đây.

Chất lượng xe của Vucar như thế nào?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của những xe có Chứng nhận Vucar bởi:

• Có kiểm định chi tiết số 1 thị trường: Xe tốt hay không tốt, bạn nắm rõ thông tin 100%

• Bạn nắm được thông tin về chủ xe cũ và lịch sử xe, không còn lo ngại về việc thông tin thiếu minh bạch

• Bảo hành lên tới 12 tháng cho bạn sự an tâm dài hạn

Tôi có thể thương lượng về giá xe không?

Giá xe trên website của Vucar là giá cuối. Tuy nhiên, bạn sẽ biết giá đó hời, thông dụng hay cao hơn so với thị trường bởi giá xe của chúng tôi được xác định bởi công cụ định giá khách quan tự động.

Lựa chọn mua với giá có tốt hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bạn, mọi thông tin đều minh bạch!

Chứng nhận Vucar

Tôi thấy trên showroom có những xe có “Chứng nhận Vucar”, có những xe thì không. Sự khác biệt giữa 2 dòng xe này là gì?

Những xe có “Chứng nhận Vucar” sẽ có mác được gắn trên hình ảnh xe

xe có chứng nhận
xe không có chứng nhận

Đây là những xe được tuyển chọn và được Vucar đảm bảo về chất lượng. Dưới đây là sự khác biệt của những xe có và không có “Chứng nhận Vucar”

Hạng MụcXe có chứng nhận VucarXe không có chứng nhận Vucar
Đảm bảo 3 không: Không đâm đụng, Không ngập nước, Không cháy nổ
Các ưu đãi đang có tại Vucar
Chương trình trả góp
Báo cáo kiểm định 223 điểm khi đi xem xe
Bảo hành 12 tháng
5 ngày hoàn trả

Đặt lịch hẹn xem xe

Tôi cần làm gì để đặt lịch xem xe tại Vucar?

Để đặt lịch xem xe tại Vucar, bạn chỉ cần làm 3 bước đơn giản:

Đặt lịch xem xe

Nhấn nút “Đặt lịch xem xe” tại trang có chiếc xe bạn yêu thích. Tại đây, bạn sẽ điền thông tin để Vucar ghi nhận lịch hẹn của bạn

Điền thông tin

Sau khi điền thông tin, bạn sẽ thanh toán phí đặt lịch xem xe. Nếu bạn thanh toán thành công, hệ thống sẽ ghi nhận và báo lại bạn qua email/số điện thoại.

Xem xe, lái thử!

Sau khi điền thông tin, bạn sẽ thanh toán phí đặt lịch xem xe. Nếu bạn thanh toán thành công, hệ thống sẽ ghi nhận và báo lại bạn qua email/số điện thoại.

Vì sao tôi phải trả phí đặt lịch xem xe?

Chi phí này chỉ có mục đích đảm bảo cuộc hẹn giữa người xem xe và chủ xe diễn ra thành công và đảm bảo lợi ích cho các bên. Bạn sẽ được hoàn trả 100% sau khi xem xe thành công

Phí đặt lịch xem xe có giá bao nhiêu?

Phí đặt lịch xem xe là 0.1% trị giá chiếc xe. Ví dụ, bạn mua chiếc Mitsubishi Xpander Cross 1.5 AT 2021 có giá trị 568 triệu VND, bạn sẽ cần đặt cọc số tiền là 568.000 VNĐ.

payment

Lái thử xe

Vucar có dịch vụ cho lái thử tại nhà không?

Vucar có hỗ trợ lái thử xe tại nhà. Hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên của Vucar để chúng tôi lựa chọn hình thức xem xe phù hợp nhất cho bạn nhé!

Báo cáo xe trong buổi lái thử gồm những hạng mục gì?

Đây là danh sách kiểm tra 223 điểm của xe. Bạn sẽ được cung cấp bản báo cáo này trong buổi lái thử nếu xe có “Chứng nhận Vucar”. Hãy yên tâm về mức độ chi tiết bởi đây là báo cáo có số điểm được kiểm định nhiều nhất thị trường

Cho vay trả góp

Quy trình cho vay thực hiện như thế nào?

Quy trình vay trả góp đang được Vucar kết hợp với VPBank thực hiện 100% online để bạn có thể vay trả góp thuận tiện nhất.

Sau khi bạn gửi các thông tin được yêu cầu, VPBank sẽ gửi lại mức vay và lãi suất tương ứng với hồ sơ của bạn

Mức cho vay trả góp tại Vucar là bao nhiêu?

VPBank có thể cho vay trả góp tới 70%. VPBank sẽ hoàn trả lại kết quả về mức vay tối đa và lãi suất tương ứng với hồ sơ của bạn

Tôi sẽ thanh toán khoản vay qua đâu?

Bạn sẽ thanh toán khoản vay trực tiếp qua ngân hàng VPBank

Ngoài ra, người thân sở hữu xe (đứng tên đăng ký quyền sở hữu xe) cùng phải ký trên các hồ sơ vay của ngân hàng VPBank

Tôi có thể là người đăng ký thủ tục vay vốn mua xe cho người thân như bố/mẹ được không?

Có thể, bạn có thể đăng ký thủ tục vay vốn mua xe hộ cho người thân của mình tại ngân hàng VPBank. Tuy nhiên, để thực hiện được việc này, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin và giấy tờ yêu cầu của ngân hàng, bao gồm giấy tờ cá nhân của người vay, giấy tờ chứng minh quan hệ gia đình và các giấy tờ liên quan đến xe ô tô như đăng ký xe, giấy tờ bảo hiểm xe, giấy tờ kiểm định kỹ thuật và giấy tờ liên quan đến mua bán xe.

Ưu đãi hiện tại

Mua xe tại Vucar có chương trình khuyến mãi nào không?

Vucar có chương trình khuyến mãi áp dụng theo từng thời điểm. Hãy tham khảo tại đây, bạn có thể tiết kiệm giá xe lên tới 20 triệu đồng và các ưu đãi khác!

Thanh toán và nhận xe

Sau khi chọn được xe, tôi sẽ thanh toán xe như thế nào?

Sau khi chọn được xe, bạn có thể thanh toán 100% với Vucar hoặc trả góp thông qua chương trình trả góp của VPBank.

Vucar có hỗ trợ gì trong việc nhận xe? (Làm lễ bàn giao, hỗ trợ thủ tục,…)

Để bạn có trọn vẹn trải nghiệm mua xe, Vucar thực hiện làm Lễ bàn giao xe và thực hiện 100% các thủ tục pháp lý liên quan tới vấn đề bàn giao xe.

Ngoài ra, Vucar đang có những chương trình khuyến mãi và chương trình trả góp để có thể tận hưởng trải nghiệm mua xe mà bớt “đau đầu” câu chuyện tài chính

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành của Vucar áp dụng cho những loại xe nào?

Chế độ bảo hành của Vucar áp dụng đối với 100% các xe có Chứng nhận Vucar

Xe sẽ được bảo hành những bộ phận nào?

• Động cơ: 12 tháng hoặc 15,000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước

• Hệ thống truyền động: 6 tháng hoặc 8,000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bảo hành này áp dụng cho các sự cố và lỗi liên quan đến hộp số, cầu sau hoặc cầu trước và các bộ phận khác trong hệ thống truyền động.

• Hệ thống phanh: 6 tháng hoặc 8,000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bảo hành này áp dụng cho các sự cố và lỗi liên quan đến bộ phận phanh, bao gồm bộ chấm dứt, ống dẫn, bình chứa và các bộ phận khác trong hệ thống phanh.

• Hệ thống treo: 12 tháng hoặc 15,000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bảo hành này áp dụng cho các sự cố và lỗi liên quan đến hệ thống treo, bao gồm lò xo, giảm xóc, các liên kết treo và các bộ phận khác.

Nếu sự cố không thuộc phạm vi bảo hành thì sao?

Sau khi đội ngũ kĩ thuật viên xác định sự cố không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ đảm bảo thông báo cho bạn về chi phí sửa chữa/thay thế nếu có và hỗ trợ bạn trong quá trình sửa chữa

Trường hợp nào không thuộc bảo hành?

Chính sách bảo hành không áp dụng cho các trường hợp sau:

• Sự cố do sử dụng sai cách, bất cẩn hoặc vi phạm hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc Vucar.

• Sự cố do tai nạn, va chạm, thiên tai, hoạt động phi pháp hoặc sự can thiệp không được ủy quyền.

• Sự cố do thay đổi, sửa chữa hoặc cải tiến không được phê duyệt bởi Vucar hoặc các đối tác được ủy quyền.

• Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với môi trường như lốp xe, bình xăng, dầu nhớt và các linh kiện tiêu hao tự nhiên khác.

Chế độ bảo hành của Vucar kéo dài trong bao lâu?

Các xe có Chứng nhận Vucar được bảo hành lên tới 12 tháng. Hãy đọc thêm về thời gian bảo hành từng bộ phận hoặc liên hệ với Vucar để được chúng tôi tư vấn nhé!

Khi xe có vấn đề, bên nào sẽ bảo hành cho xe?

Vucar sẽ hướng dẫn bạn đưa xe đến trung tâm dịch vụ chính thức của Vucar hoặc đối tác được ủy quyền. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Vucar sẽ tiến hành kiểm tra và xác định nguyên nhân sự cố. Nếu sự cố nằm trong phạm vi bảo hành, Vucar sẽ tiến hành sửa chữa/thay thế linh kiện miễn phí theo các điều kiện bảo hành.

5 ngày hoàn trả

Thời gian hiệu lực của chính sách hoàn tiền?

Vucar sẽ hướng dẫn bạn đưa xe đến trung tâm dịch vụ chính thức của Vucar hoặc đối tác được ủy quyền. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Vucar sẽ tiến hành kiểm tra và xác định nguyên nhân sự cố. Nếu sự cố nằm trong phạm vi bảo hành, Vucar sẽ tiến hành sửa chữa/thay thế linh kiện miễn phí theo các điều kiện bảo hành.

Nếu tôi đã thay đổi/làm mất 1 số bộ phận trên xe, tôi có thể áp dụng chính sách hoàn tiền không?

Trường hợp có bất kỳ sửa chữa hoặc thay thế nào được thực hiện trên xe sau khi mua, Vucar sẽ không thể áp dụng chính sách hoàn tiền này.

Vậy nên, Vucar khuyến khích bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi mua, cũng như kiểm tra xe một cách cẩn thận trước khi mua và không thay đổi/làm mất chi tiết nào của xe trong 5 ngày/150km đầu tiên.

Tôi sẽ thông báo tới Vucar như thế nào để yêu cầu hoàn trả?

Khi gặp vấn đề trong thời gian áp dụng, bạn hãy gửi thông tin bằng văn bản tới các kênh liên hệ chính thức của Vucar. Vucar khuyến khích bạn gửi email bao gồm Thông tin mua xe, vấn đề gặp phải bao gồm hình ảnh/video bằng chứng. Sau đó, bạn có thể gọi trực tiếp số hotline/Nhân viên bán hàng để thông báo lại. Điều này giúp chúng tôi nắm rõ được vấn đề bạn đang gặp phải và sẽ giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

Tôi có thể áp dụng chính sách hoàn tiền bao nhiêu lần?

Vucar hỗ trợ bạn áp dụng chính sách hoàn tiền tối đa 2 lần trong khoảng thời gian là 1 năm tính từ thời điểm hoàn trả chiếc xe đầu tiên.

Làm thế nào để liên hệ với Vucar?

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua: