Câu hỏi thường gặp
Tổng quan về quy trình và giá xe tại Vucar
Tôi muốn mua xe tại Vucar thì cần làm những bước gì?
Để mua xe tại Vucar, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản:
Chọn xe yêu thích
Tìm kiếm chiếc xe bạn mong muốn trên showroom của Vucar. Nếu bạn chưa tìm thấy hoặc chưa biết nên mua chiếc xe nào, hãy để lại thông tin để Vucar tư vấn chiếc xe phù hợp nhất với bạn!
Hẹn lịch lái thử tại nhà hoặc showroom
Khi đã lựa chọn được chiếc xe phù hợp, bạn sẽ hẹn lịch với Vucar để đi xem xe tại showroom hoặc lái thử tại nhà. Để đặt lịch, bạn sẽ cần gửi một khoản phí là 0.1% giá trị xe. Khoản phí này sẽ được hoàn 100% sau khi bạn xem xe thành công. Tại buổi xem xe, Vucar cũng cung cấp báo cáo xe 223 điểm để bạn tìm hiểu chiếc xe kĩ càng nhất có thể.
Chốt xe ngon!
Nếu bạn thích chiếc xe, chỉ cần thanh toán toàn bộ số tiền và Vucar sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ giấy tờ. Để giảm bớt nỗi lo về tài chính, Vucar có gói vay trả góp lên tới 70%, tại đây.
Chất lượng xe của Vucar như thế nào?
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của những xe có Chứng nhận Vucar bởi:
• Có kiểm định chi tiết số 1 thị trường: Xe tốt hay không tốt, bạn nắm rõ thông tin 100%
• Bạn nắm được thông tin về chủ xe cũ và lịch sử xe, không còn lo ngại về việc thông tin thiếu minh bạch
• Bảo hành lên tới 12 tháng cho bạn sự an tâm dài hạn
Tôi có thể thương lượng về giá xe không?
Giá xe trên website của Vucar là giá cuối. Tuy nhiên, bạn sẽ biết giá đó hời, thông dụng hay cao hơn so với thị trường bởi giá xe của chúng tôi được xác định bởi công cụ định giá khách quan tự động.
Lựa chọn mua với giá có tốt hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bạn, mọi thông tin đều minh bạch!
Chứng nhận Vucar
Tôi thấy trên showroom có những xe có “Chứng nhận Vucar”, có những xe thì không. Sự khác biệt giữa 2 dòng xe này là gì?
Những xe có “Chứng nhận Vucar” sẽ có mác được gắn trên hình ảnh xe
Đây là những xe được tuyển chọn và được Vucar đảm bảo về chất lượng. Dưới đây là sự khác biệt của những xe có và không có “Chứng nhận Vucar”
Hạng Mục | Xe có chứng nhận Vucar | Xe không có chứng nhận Vucar |
---|---|---|
Đảm bảo 3 không: Không đâm đụng, Không ngập nước, Không cháy nổ | ||
Các ưu đãi đang có tại Vucar | ||
Chương trình trả góp | ||
Báo cáo kiểm định 223 điểm khi đi xem xe | ||
Bảo hành 12 tháng | ||
5 ngày hoàn trả |
Đặt lịch hẹn xem xe
Tôi cần làm gì để đặt lịch xem xe tại Vucar?
Để đặt lịch xem xe tại Vucar, bạn chỉ cần làm 3 bước đơn giản:
Đặt lịch xem xe
Nhấn nút “Đặt lịch xem xe” tại trang có chiếc xe bạn yêu thích. Tại đây, bạn sẽ điền thông tin để Vucar ghi nhận lịch hẹn của bạn
Điền thông tin
Sau khi điền thông tin, bạn sẽ thanh toán phí đặt lịch xem xe. Nếu bạn thanh toán thành công, hệ thống sẽ ghi nhận và báo lại bạn qua email/số điện thoại.
Xem xe, lái thử!
Sau khi điền thông tin, bạn sẽ thanh toán phí đặt lịch xem xe. Nếu bạn thanh toán thành công, hệ thống sẽ ghi nhận và báo lại bạn qua email/số điện thoại.
Vì sao tôi phải trả phí đặt lịch xem xe?
Phí đặt lịch xem xe có giá bao nhiêu?
Phí đặt lịch xem xe là 0.1% trị giá chiếc xe. Ví dụ, bạn mua chiếc Mitsubishi Xpander Cross 1.5 AT 2021 có giá trị 568 triệu VND, bạn sẽ cần đặt cọc số tiền là 568.000 VNĐ.
Lái thử xe
Vucar có dịch vụ cho lái thử tại nhà không?
Vucar có hỗ trợ lái thử xe tại nhà. Hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên của Vucar để chúng tôi lựa chọn hình thức xem xe phù hợp nhất cho bạn nhé!
Báo cáo xe trong buổi lái thử gồm những hạng mục gì?
Đây là danh sách kiểm tra 223 điểm của xe. Bạn sẽ được cung cấp bản báo cáo này trong buổi lái thử nếu xe có “Chứng nhận Vucar”. Hãy yên tâm về mức độ chi tiết bởi đây là báo cáo có số điểm được kiểm định nhiều nhất thị trường
Cho vay trả góp
Quy trình cho vay thực hiện như thế nào?
Quy trình vay trả góp đang được Vucar kết hợp với VPBank thực hiện 100% online để bạn có thể vay trả góp thuận tiện nhất.
Sau khi bạn gửi các thông tin được yêu cầu, VPBank sẽ gửi lại mức vay và lãi suất tương ứng với hồ sơ của bạn
Mức cho vay trả góp tại Vucar là bao nhiêu?
VPBank có thể cho vay trả góp tới 70%. VPBank sẽ hoàn trả lại kết quả về mức vay tối đa và lãi suất tương ứng với hồ sơ của bạn
Tôi sẽ thanh toán khoản vay qua đâu?
Bạn sẽ thanh toán khoản vay trực tiếp qua ngân hàng VPBank
Ngoài ra, người thân sở hữu xe (đứng tên đăng ký quyền sở hữu xe) cùng phải ký trên các hồ sơ vay của ngân hàng VPBank
Tôi có thể là người đăng ký thủ tục vay vốn mua xe cho người thân như bố/mẹ được không?
Có thể, bạn có thể đăng ký thủ tục vay vốn mua xe hộ cho người thân của mình tại ngân hàng VPBank. Tuy nhiên, để thực hiện được việc này, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin và giấy tờ yêu cầu của ngân hàng, bao gồm giấy tờ cá nhân của người vay, giấy tờ chứng minh quan hệ gia đình và các giấy tờ liên quan đến xe ô tô như đăng ký xe, giấy tờ bảo hiểm xe, giấy tờ kiểm định kỹ thuật và giấy tờ liên quan đến mua bán xe.
Ưu đãi hiện tại
Mua xe tại Vucar có chương trình khuyến mãi nào không?
Thanh toán và nhận xe
Sau khi chọn được xe, tôi sẽ thanh toán xe như thế nào?
Vucar có hỗ trợ gì trong việc nhận xe? (Làm lễ bàn giao, hỗ trợ thủ tục,…)
Để bạn có trọn vẹn trải nghiệm mua xe, Vucar thực hiện làm Lễ bàn giao xe và thực hiện 100% các thủ tục pháp lý liên quan tới vấn đề bàn giao xe.
Ngoài ra, Vucar đang có những chương trình khuyến mãi và chương trình trả góp để có thể tận hưởng trải nghiệm mua xe mà bớt “đau đầu” câu chuyện tài chính
Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành của Vucar áp dụng cho những loại xe nào?
Xe sẽ được bảo hành những bộ phận nào?
• Động cơ: 12 tháng hoặc 15,000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước
• Hệ thống truyền động: 6 tháng hoặc 8,000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bảo hành này áp dụng cho các sự cố và lỗi liên quan đến hộp số, cầu sau hoặc cầu trước và các bộ phận khác trong hệ thống truyền động.
• Hệ thống phanh: 6 tháng hoặc 8,000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bảo hành này áp dụng cho các sự cố và lỗi liên quan đến bộ phận phanh, bao gồm bộ chấm dứt, ống dẫn, bình chứa và các bộ phận khác trong hệ thống phanh.
• Hệ thống treo: 12 tháng hoặc 15,000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bảo hành này áp dụng cho các sự cố và lỗi liên quan đến hệ thống treo, bao gồm lò xo, giảm xóc, các liên kết treo và các bộ phận khác.
Nếu sự cố không thuộc phạm vi bảo hành thì sao?
Trường hợp nào không thuộc bảo hành?
Chính sách bảo hành không áp dụng cho các trường hợp sau:
• Sự cố do sử dụng sai cách, bất cẩn hoặc vi phạm hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc Vucar.
• Sự cố do tai nạn, va chạm, thiên tai, hoạt động phi pháp hoặc sự can thiệp không được ủy quyền.
• Sự cố do thay đổi, sửa chữa hoặc cải tiến không được phê duyệt bởi Vucar hoặc các đối tác được ủy quyền.
• Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với môi trường như lốp xe, bình xăng, dầu nhớt và các linh kiện tiêu hao tự nhiên khác.
Chế độ bảo hành của Vucar kéo dài trong bao lâu?
Khi xe có vấn đề, bên nào sẽ bảo hành cho xe?
5 ngày hoàn trả
Thời gian hiệu lực của chính sách hoàn tiền?
Nếu tôi đã thay đổi/làm mất 1 số bộ phận trên xe, tôi có thể áp dụng chính sách hoàn tiền không?
Trường hợp có bất kỳ sửa chữa hoặc thay thế nào được thực hiện trên xe sau khi mua, Vucar sẽ không thể áp dụng chính sách hoàn tiền này.
Vậy nên, Vucar khuyến khích bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi mua, cũng như kiểm tra xe một cách cẩn thận trước khi mua và không thay đổi/làm mất chi tiết nào của xe trong 5 ngày/150km đầu tiên.