Nissan Patrol Trình Làng Thế Hệ Mới, Cạnh Tranh LC 300

Đăng vào lúc 09:27, 05/09/2024
Nissan Patrol 2024..jpg

Sau hơn một thập kỷ giữ vững vị thế trên thị trường, dòng SUV cỡ lớn nổi tiếng của Nissan - Nissan Patrol - đã chính thức bước sang thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới. Với thiết kế hiện đại, hệ truyền động mạnh mẽ hơn và nội thất cao cấp vượt trội, phiên bản mới này đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Patrol trong cuộc đua với các đối thủ, đặc biệt là Toyota Land Cruiser 300.

Bạn cần bán xe cũ giá cao và nhanh chóng? Trải nghiệm đấu giá xe cũ, bán xe nhanh giá tốt tại https://vucar.vn/ để lên sàn đấu giá xe, kết nối 2000+ người mua!

banxecu.png

Nissan Patrol thế hệ mới - Thiết kế mạnh mẽ và hiện đại

Nissan Patrol thế hệ mới - Thiết kế mạnh mẽ và hiện đại

Sau 14 năm, Nissan đã hoàn thiện thế hệ thứ 6 của Patrol với một diện mạo hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ nét vuông vắn, đậm chất off-road. Phần đầu xe nổi bật với dải đèn LED hình chữ C, đèn ban ngày rộng và lưới tản nhiệt V-Motion lớn hơn, được mạ chrome sang trọng. Hông xe sở hữu cửa sổ cao và bệ cửa lớn, cùng với thiết kế đặc trưng ở cột D từ thế hệ trước.

ngoại thất Nissan Patrol mới 2024

Phần đuôi xe được thiết kế cao, rộng, tạo nên vẻ bề thế và vững chắc, cùng cụm đèn hậu cũng có hình chữ C tương tự đèn pha phía trước. Kích thước tổng thể của xe dài 5.205 mm, rộng 2.030 mm và cao 1.955 mm, với chiều dài cơ sở lên đến 3.075 mm, giúp không gian cabin rộng rãi hơn.

Nissan Patrol thế hệ mới - Hiệu suất mạnh mẽ hơn

Kết cấu khung gầm của Nissan Patrol vẫn là kết cấu khung gầm tách rời.

Nissan Patrol thế hệ mới được trang bị động cơ V6 3.5L tăng áp kép, mang lại công suất 425 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Đáng chú ý, động cơ này có nguồn gốc từ siêu xe Nissan GT-R, và mặc dù giảm từ động cơ V8 5.6L trước đây, nhưng phiên bản mới mạnh hơn với mức tăng 25 mã lực và 140 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp mới thay cho loại 7 cấp cũ, cải thiện trải nghiệm lái và khả năng vận hành.

Nissan cũng hứa hẹn hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn tới 24% so với thế hệ trước, với mức tiêu thụ trung bình chỉ từ 9,9 đến 10,3 lít/100 km.

Nissan Patrol thế hệ mới - Nội thất đẳng cấp vượt trội

Nội thất Nissan Patrol thế hế mới.
Nội thất của Nissan Patrol khẳng định vị thế dẫn đầu trong danh mục xe của thương hiệu Nhật Bản, nổi bật về không gian rộng rãi, công nghệ hiện đại và sự sang trọng tinh tế.

Không chỉ thay đổi về ngoại hình và động cơ, Nissan Patrol mới còn tập trung cải thiện nội thất với nhiều công nghệ tiên tiến. Cabin xe được trang bị màn hình kỹ thuật số kích thước lên tới 28,6 inch, bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm 14,3 inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số. Nội thất cũng được bọc da mềm, đi kèm hệ thống điều hòa đa vùng, màn hình HUD 7 inch, và ghế trước có chức năng sưởi, làm mát và massage.

Nội thất Nissan Patrol 2024 png
Hàng ghế sau của Patrol thế hệ mới mang đến tầm nhìn rộng rãi, thoáng đãng, kèm theo hai màn hình giải trí lớn riêng biệt cho từng hành khách.

Đặc biệt, hệ thống giải trí trên xe tích hợp hệ điều hành Google, bao gồm Google Maps, Google Assistant và Google PlayStore. Cả Apple CarPlay và Android Auto đều được hỗ trợ. Hệ thống âm thanh Klipsch với 12 loa và hai màn hình giải trí 12,3 inch cho hàng ghế sau cũng là điểm nhấn đáng chú ý, mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho hành khách.

Nissan Patrol thế hệ mới - Công nghệ hỗ trợ off-road hiện đại

Nissan Patrol mới 2024.
Mẫu SUV Nhật Bản vẫn duy trì đặc trưng off-road, nhưng nay đã được nâng cấp với nhiều yếu tố hiện đại và tinh tế hơn đáng kể so với trước.

Với bản chất là một mẫu xe địa hình, Nissan Patrol mới được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ off-road như hệ thống camera ẩn gầm xe, giúp người lái quan sát được địa hình phía dưới nắp ca-pô. Xe có 6 chế độ lái, bao gồm 3 chế độ dành cho địa hình khác nhau, cùng hệ thống treo tân tiến có khả năng nâng hoặc hạ gầm, giúp xe vượt qua các điều kiện địa hình khắc nghiệt.

Giá bán Nissan Patrol thế hệ mới

Nissan Patrol mới đã chính thức ra mắt tại Trung Đông, nơi dòng SUV này luôn được ưa chuộng. Mức giá khởi điểm dự kiến từ 65.000 USD (tương đương khoảng 1,62 tỷ đồng). Dự kiến, mẫu xe này sẽ bắt đầu được sản xuất trong vòng 18 tháng tới và sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình trong phân khúc SUV cỡ lớn, đối đầu trực tiếp với Toyota Land Cruiser 300.

Nissan Patrol thế hệ mới không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và khả năng vận hành mạnh mẽ, mà còn là một lựa chọn đáng giá cho những ai đam mê dòng xe địa hình cao cấp.


Vucar là nền tảng mua bán ô tô cũ dựa trên công nghệ AI, giúp kết nối người bán xe và đấu giá xe cũ với hơn 2000+ người mua, từ đó chọn ra mức giá bán tốt nhất trên thị trường. 

Truy cập Vucar.vn hoặc liên hệ hotline 1800 646 896 để đấu giá xe cũ và bán xe cũ với mức giá bán tốt nhất trên thị trường.


Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:


hoặc


Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

Bán xe cũ trong 24H Bán xe ô tô cũ với 2000 đơn vị mua