Đang tải phiên...
Đang tải phiên...
TP. Hồ Chí Minh
Đời xe: 2019
Odo: 83,000 km
Thông tin xe cơ bản
Công tơ mét
83,000 km
Năm sản xuất
2019
Nhiên liệu
Dầu 2.0 L
Hộp số
Số tự động
Kiểu dáng
SUV
Vị trí
TP. Hồ Chí Minh
ĐÂY LÀ Ford Everest Titanium 2.0L 4x2 AT 2019 – “ông vua SUV” tầm trung một thời tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ dầu 2.0L kết hợp hộp số tự động, dẫn động một cầu (4x2), với ODO dừng ở mức 83.000 km. Ngoại thất còn giữ nét mạnh mẽ, phù hợp cho cả gia đình và nhu cầu công việc. Màu sơn phổ biến, không quá nổi bật nhưng dễ bảo dưỡng. Được lắp ráp tại Việt Nam, Everest phiên bản Titanium là lựa chọn hàng đầu cho ai thích sự bền bỉ và đa dụng. ĐIỀU ĐÁNG CHÚ Ý: - Nội thất rộng rãi, 7 chỗ ngồi thực thụ, hàng ghế sau gập phẳng linh hoạt. - Trang bị an toàn đầy đủ: 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù. - Màn hình giải trí lớn, âm thanh 10 loa, điều hòa tự động 2 vùng, cửa hậu đóng mở điện. - Ô-đô 83.000 km là hợp lý cho xe 5 năm tuổi, tuy nhiên cần kiểm tra lịch sử bảo dưỡng và chất lượng lốp, giảm xóc. - Khung gầm của Everest thường khá bền nhưng dễ bị gỉ sét tại khu vực Nam Bộ nếu bảo dưỡng không đều. Đặc biệt chú ý kiểm tra gầm xe, các mối hàn và dấu hiệu cấn vá hoặc sơn lại do va chạm. - Một số điểm yếu trên xe cũ: Lẫy chuyển số đôi khi kém nhạy, hệ thống điện – cửa sổ trời, cửa hậu điện có thể gặp lỗi nhỏ (cần kiểm tra kỹ). ĐÁNH GIÁ CỦA VUCAR: Everest Titanium 2019 vẫn là lựa chọn sáng giá cho ai tìm kiếm SUV 7 chỗ, tiết kiệm, tiện nghi và lành tính. Tuy nhiên, với xe đã chạy 83.000 km, hãy ưu tiên kiểm tra kỹ phần khung gầm, gầm máy và các tính năng điện tử - đây là những điểm “tốn tiền” nếu bị xuống cấp. Nếu xe bảo dưỡng đều, không đâm đụng, nước sơn còn đều màu thì Everest thực sự xứng đáng để cân nhắc – bền, giữ giá và khá ít lỗi vặt.