Đang tải phiên...
Đang tải phiên...
Thái Nguyên
Đời xe: 2017
Odo: 103,000 km
Thông tin xe cơ bản
Công tơ mét
103,000 km
Năm sản xuất
2017
Nhiên liệu
Xăng 1.8 L
Hộp số
Số tự động
Kiểu dáng
Sedan
Vị trí
Thái Nguyên
ĐÂY LÀ Chevrolet Cruze LTZ 1.8L 2017 – một mẫu sedan hạng C từng rất được lòng người dùng phổ thông Việt Nam nhờ kiểu dáng bền dáng và trang bị vượt trội trong tầm giá. Xe được đăng ký năm 2017, đã đi hơn 103.000 km và có mặt tại Thái Nguyên. Phiên bản LTZ 1.8L chính là bản cao cấp nhất của Cruze với nhiều trang bị mà nhiều đối thủ cùng đời phải ghen tị. ĐIỀU ĐÁNG CHÚ Ý: Cruze LTZ 1.8L nổi bật với động cơ 1.8L mạnh mẽ, hộp số tự động 6 cấp mượt mà. Ngoại thất phối hợp giữa nét cứng cáp Mỹ và một số điểm nhấn crom ở lưới tản nhiệt, viền cửa, tạo cảm giác sang hơn các phiên bản thấp. Nội thất có ghế da chỉnh điện, màn hình giải trí tích hợp camera lùi – điều chưa phổ biến ở các xe hạng C năm 2017. Một điểm cộng lớn: hệ thống cân bằng điện tử và 4 túi khí cho an toàn. Với xe đã đi 103.000 km, bạn cần kiểm tra kỹ tình trạng thân vỏ xem có dấu hiệu va chạm, sơn lại hay điểm rỉ sét ở gầm, đặc biệt là các ngách hốc bánh, gầm ghế và bậc lên xuống – các vị trí thường bị "bỏ quên" khi chăm sóc tại Việt Nam. Nội thất Cruze khá bền nhưng phần vỏ nhựa taplo, viền cầu số hoặc nút bấm điều hòa đôi khi có dấu hiệu nhẵn, xước hoặc đơ nhẹ sau thời gian dùng – bạn nên thử tất cả tính năng trước khi quyết định. Đèn pha và các chi tiết mạ crom dễ xỉn màu theo thời gian; kiểm tra thêm ron cửa, các chi tiết đèn cảnh báo trên bảng đồng hồ để đảm bảo không có lỗi vặt. ĐÁNH GIÁ CỦA VUCAR: Chevrolet Cruze LTZ 1.8L 2017 là một lựa chọn hợp lý nếu cần một mẫu sedan rộng rãi, trang bị đủ đầy, động cơ khỏe trong tầm phân khúc phổ thông. Xe sở hữu nhiều ưu điểm trang bị nhưng nên cẩn trọng kiểm tra kỹ tình trạng thân vỏ, khung gầm và các tính năng điện. Nếu xe có lịch sử sử dụng sạch sẽ, bảo dưỡng tốt, đây thực sự là một trong những chiếc sedan hạng C "đáng đồng tiền" cho ai ưu tiên cảm giác lái khỏe và thiết kế Mỹ cứng cáp, nhưng phải chấp nhận rằng giá trị bán lại và chi phí phụ tùng có thể nhỉnh hơn một số đối thủ Nhật cùng phân khúc.